อาร์เตตามีทางเลือก ฌูเวา กังเซลู อาร์เซนอล ด้วยการโอนลดราคาเพื่อแก้ปัญหาใหญ่

อาร์เตตามีทางเลือก ฌูเวา กังเซลู อาร์เซนอล ด้วยการโอนลดราคาเพื่อแก้ปัญหาใหญ่

อาร์เตตามีทางเลือก มิเกล อาร์เตตา คาดว่าจะเข้าสู่ตลาดการโอนเพื่อรับการเสริมจำนวนมากในฤดูร้อนนี้

อาร์เตตามีทางเลือก อาร์เซนอลเสียไปแล้ว 42 ประตูในฤดูกาลนี้ มากกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้, นิวคาสเซิ่ล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขามา 15 เกมในเจ็ดเกมก่อนหน้านี้ สำหรับส่วนใหญ่ของแคมเปญกันเนอร์สมีความเด็ดเดี่ยวในการป้องกัน แบ็คโฟร์ตัวเลือกแรกของ มิเกล อาร์เตต้า ได้สร้างความร่วมมือที่แน่นแฟ้น ช่วยให้พวกเขาเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก แต่มีเหตุการณ์ไม่กี่เหตุการณ์ที่ทำให้งานหนักต้องหยุดชะงัก

อาการบาดเจ็บในช่วงปิดฤดูกาลของวิลเลี่ยม ซาลิบาในเดือนมีนาคมเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการตกต่ำของอาร์เซนอลในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา มันยังเป็นปัญหาตลอดกาลในตำแหน่งแบ็คซ้ายซึ่งพิสูจน์แล้วว่าสำคัญในช่วงท้ายฤดูกาล

การมาถึงช่วงซัมเมอร์ ของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้จากแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาของฤดูกาล บทบาทของแบ็คซ้ายในสไตล์การเล่นของอาร์เตต้าได้ปฏิวัติการคุกคามของเดอะ กันเนอร์ส โดยเขาเข้าไปเล่นในตำแหน่งกองกลางเพื่อสร้างแผน 3-3-4

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้มีการค้นพบส่วนป้องกันของเขาในเกม โดยบางคนตั้งคำถามถึงความสามารถในการป้องกันของเขา ในเกมกับลิเวอร์พูล เขาพ่ายแพ้อย่างง่ายดายโดยเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในการสร้างประตูตีเสมอของโรแบร์โต้ เฟอร์มิโนและตำแหน่งของเขาถูกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับประตูที่สามของเซาแธมป์ตันในเกมเสมอ 3-3 เมื่อเดือนที่แล้ว

ฌูเวา กังเซลู

กรณีนี้ทำให้อาร์เซนอลต้องการแบ็คซ้ายที่มีเกมรับที่ดีกว่านี้ในฤดูกาลหน้า หากพวกเขาต้องแข่งขันในประเทศและในแชมเปียนส์ลีก ฌูเวา แคนเซโล ของ แมนเชสเตอร์ซิตี กลายเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้หลังจากตกลงกับ เปป กวาร์ดิโอลา ในเดือนมกราคม

จากข้อมูลของระบุว่า แคนเซโล มีมูลค่าประมาณ 69.5 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสี่ของมูลค่า 200 ล้านปอนด์ที่ สแตน โกรเอ็นเก จัดหาให้ในช่วงซัมเมอร์ เมื่อคาดว่าจะต้องจ่ายเกือบ 100 ล้านปอนด์สำหรับ เดแคลน ไรซ์ อาร์เซนอลอาจถูกบังคับให้หาทางเลือกอื่นที่ถูกกว่า

และพวกเขาอาจไม่ต้องมองไปไกลกว่า แฟร์ล็องด์ ม็องดี้ ของ เรอัลมาดริด กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสได้รับแจ้งว่าเขาสามารถย้ายออกจากโลส บลังโกสได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีค่าหัวอยู่ที่ 17.5 ล้านปอนด์ https://kickersunited.net

เมนดี้เหลือสัญญาอีก 2 ปีในถิ่นเบร์นาเบว แต่เขาถูกทำให้เกินความต้องการของคาร์โล อันเชล็อตติ เนื่องจากความชอบของนาโช่ เฟอร์นันเดซ มีการกล่าวว่า แม็งดี้ กระตือรือร้นที่จะเล่นใน แชมเปียนส์ลีก ซึ่งเป็นสิ่งที่ อาร์เซนอล สามารถให้ได้

ฤดูกาลที่แล้ว เมนดี้มีอิทธิพลต่อการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกของเรอัล มาดริด และจะเป็นธุรกิจที่ชาญฉลาดสำหรับอาร์เตต้า ให้เขาอยู่ในอันดับที่ 99 เปอร์เซ็นไทล์สำหรับการจ่ายบอลสำเร็จ และเปอร์เซ็นไทล์ที่ 83 ในการรับสำเร็จ เมื่อเทียบกับเพื่อนร่วมตำแหน่งในลีกห้าอันดับแรกของยุโรป

นอกจากนี้เขายังอยู่ในอันดับที่ 89 สำหรับเปอร์เซ็นต์ไทล์ของการเลี้ยงบอล ที่เข้าปะทะ และเปอร์เซ็นไทล์ที่ 96 สำหรับการทำฟาวล์ ความสามารถในการป้องกันของเขา ควบคู่ไปกับความสามารถในการขนาบข้างทางด้านซ้าย ทำให้เขากลายเป็นแบ็คซ้ายที่สมบูรณ์แบบสำหรับอาร์เตต้า

รายงานล่าสุดอ้างว่า กันเนอร์สกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งฟูลแบ็ค แต่กลัวว่า ซิตี อาจปฏิเสธที่จะทำธุรกิจกับชาวลอนดอนตอนเหนือหลังจากอนุญาตให้ ซินเชนโก้ และ เจซุส เข้าร่วม